เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน)
6
รีวิวจากพนักงาน
3.5
คะแนน
Dream Company
1 YOU SAY Flower of hearts
ดี

ทำไมต้องร่วมงานกับเรา
บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า คู่ค้า และสาธารณชนมาอย่างยาวนาน ด้วยเอกลักษณ์ในความเป็นบริษัทประกันวินาศภัยของคนไทยที่เน้นการบริหารงานด้วยความโปร่งใส ยึดหลักธรรมาภิบาล และให้ความใส่ใจสังคม ผู้บริหารและพนักงานทุกคนตระหนักถึงความสำคัญแล ะร่วมใจกันยึดถือหลักการเหล่านี้ไว้อย่างต่อเนื่อง ด้วยการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ ประกอบกับ การให้บริการที่ซื่อสัตย์สุจริตแก่ลูกค้า ทำให้ชื่อเสียงของบริษัทเป็นที่รู้จักและยอมรับของสาธารณชนโดยทั่วไป

"ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัว...
ชีวิตดี
คุณภาพชีวิตดีๆ ที่คุณจะได้รับจากการทำงานที่ เมืองไทยประกันภัย
งานดี
เราพร้อมดูแล พัฒนา และเสริมสร้างความรู้ของบุคลากรให้ดียิ่งขึ้น เพื่อการเติบโตในสายงาน
เงินดี
เมืองไทยประกันภัย ใส่ใจ ดูแลพนักงานอย่างเท่าเทียม
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
นับตั้งแต่ปี 2475 ก้าวแรกสู่บริษัทประกันวินาศภัยระดับแนวหน้าของประเทศไทยภายใต้ชื่อ "บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน)" บริษัทประกันวินาศภัยไทยที่มีอายุยาวนานที่สุดในประเทศก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2475 โดยใช้ชื่อว่า “กวางอันหลงประกันภัย” ทำหน้าที่รับประกันวินาศภัย การขนส่งสินค้า ซึ่งธุรกิจได้ขยายตัว...
วิสัยทัศน์
ผู้นำทางธุรกิจ ใส่ใจพันธมิตร คิดสรรสร้าง
เน้นคุณภาพและบริการ ภายใต้หลักธรรมาภิบาล
พันธกิจ
- เป็นองค์กรที่มุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ
- สร้างผลตอบแทนต่อผู้ถือหุ้นในระดับที่น่าพอใจ โดยการเติบโตอย่างยั่งยืนและมีผลกำไร ด้วยการบริหารความเสี่ยงอย่างมีประสิทธิภาพ
- มุ่งปรับปรุงคุณภาพอย่างต่อเนื่อง โดยการสร้างมูลค่าเพิ่มในผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการ การให้บริการที่เป็นเลิศ และการ...
จำนวนพนักงาน
มากกว่าเท่ากับ 1000 คน
ประเภทธุรกิจ
ประกันภัย
ที่อยู่
เขตห้วยขวาง, กรุงเทพมหานคร
เว็บไซต์